Usilk-city: Nơi cuộc sống chu toàn nhất

Usilk-city nằm trong dự án KĐT mới Văn Khê, cạnh trục đường Lê Văn Lương kéo dài có mặt cắt ngang 40m - con đường huyết mạch nối Hà Đông với trung tâm Hà Nội. Hiện con đường này đang được gấp rút hoàn thành để chào mừng đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. Từ thành phố hiện đại này, chỉ mất 10 phút đi xe ôtô là có thể vào đến trung tâm Hà Nội. Hiện Usilk-city đang triển khai xây dựng phần móng và chuẩn bị đưa vào bán Khu căn hộ cao cấp với diện tích là 9,2ha, bao gồm 4CT và 9 block với chiều ...

Usilk-city nằm trong dự án KĐT mới Văn Khê, cạnh trục đường Lê Văn Lương kéo dài có mặt cắt ngang 40m   - con đường huyết mạch nối Hà Đông với trung tâm Hà Nội. Hiện con đường này đang được gấp rút hoàn thành để chào mừng đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. Từ thành phố hiện đại này, chỉ mất 10 phút đi xe ôtô là có thể vào đến trung tâm Hà Nội. Hiện Usilk-city đang triển khai xây dựng phần móng và chuẩn bị đưa vào bán Khu căn hộ cao cấp với diện tích là 9,2ha, bao gồm 4CT và 9 block với chiều cao từ 25 – 50 tầng, chạy suốt 1 km mặt đường Lê Văn Lương kéo dài. Khu căn hộ cao cấp dự kiến sẽ được bàn giao vào năm 2013.

Usilk-city có lối kiến trúc độc đáo kết hợp từ Đức và Hàn Quốc, là thành phố tiện nghi, hiện đại, sang trọng có kiến trúc mềm mại như một dải lụa. Khác biệt với những khu chung cư cao cấp khác, đó là sự nổi trội của 13 toà tháp của Usilk-city được bố trí so le nhau, giúp cho mỗi toà tháp đều có đủ góc nhìn về 4 phía mà không bị che khuất. Nét độc đáo nhất đó là Usilk-city có thể trồng cây, thiết kế những vườn trời ở ngay trên những căn hộ cao tầng nhất, mang đến vẻ đẹp mỹ quan và màu xanh tươi mát đến cho toà nhà. Ngoài ra, Usilk-city sở hữu 2 tầng hầm rộng lớn nối liền xuyên suốt cả 13 toà tháp, bảo đảm chỗ đậu xe hơi, xe máy cho khoảng 2.500 căn hộ. Từ tầng 1 đến tầng 4 là những trung tâm thương mại rộng lớn bao gồm đầy đủ các tiện ích cho cư dân: hệ thống nhà hàng, cafe, trung tâm mua sắm, thời trang, chăm sóc sắc đẹp, rạp chiếu phim, hồ bơi, phòng thể dục, showroom… 4 tầng này sẽ thông với nhau bởi một cây cầu ở tầng 3 và 4. Ở tầng 4 của các CT đều có hồ bơi riêng và những quán cafe ngoài trời.

Riêng những tầng trên cùng của mỗi toà nhà sẽ là căn hộ Penthouse đặc biệt được thiết kế dành riêng cho những chủ nhân có thu nhập cao, chỉ có chủ nhân của những căn hộ này mới có thẻ từ để đi thang máy mà những tầng khác không thể lên được. Tất cả các căn hộ ở Usilk - city đều được thiết kế với nhiều không gian thoáng và gần gũi với thiên nhiên, các phòng trong mỗi căn hộ đều có thể nhìn ra quang cảnh bên ngoài và lấy ánh sáng tự nhiên nhiều nhất.

Mỗi căn hộ đều có cửa chống cháy, hệ thống cửa đi của từng căn hộ sử dụng cửa gỗ nhóm II, cửa gỗ khuôn đơn, kép, gỗ chò chỉ. Hệ thống cửa sổ sử dụng cửa kính màu khuôn nhôm hoặc cửa nhựa lõi thép. Kính cho cửa sổ là vách kính sử dụng kính chịu lực dày 6,8mm đến 10 mm. Nội thất căn hộ được thiết kế tinh xảo theo phong cách châu Âu tráng lệ, phòng khách và bếp nối liền tạo cảm giác thân mật, chan hoà cởi mở cho cả gia đình. Phòng ngủ lát gỗ, với phong cách lãng mạn, êm ả tạo không gian riêng tư thư giãn tối đa…

Các gia chủ sẽ được hưởng thụ cuộc sống ở những góc độ khoáng đạt nhất, chu toàn nhất từ tổng thể khu đô thị cao cấp   Usilk-city - khu đô thị mệnh danh "thành phố Lụa".

Nguồn: www.baoxaydung.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét