Vinawindow: Nối tiếp thành công của DIC 4

Đầu năm 2007, thị trường VLXD tỉnh BR-VT xuất hiện sản phẩm cửa nhựa mang thương hiệu Vinawindow của Cty Cp DIC 4. Mặc dù mới trình làng nhưng Vinawindow đã tạo nên con sóng cạnh tranh...

Đầu năm 2007, thị trường VLXD tỉnh BR-VT xuất hiện sản phẩm cửa nhựa mang thương hiệu Vinawindow của Cty Cp DIC 4. Mặc dù mới trình làng nhưng Vinawindow đã tạo nên con sóng cạnh tranh giữa các sản phẩm cùng loại đang có thị phần ổn định tại đây. Không chỉ chinh phục thị trường tỉnh nhà, Vinawindow còn vươn ra các tỉnh trong khu vực Đông Nam bộ.   Ra đời như một sự tất yếu Ông Lê Đình Thắng - Giám đốc Cty nhớ lại: "Ngành nghề truyền thống của chúng tôi là xây lắp nhưng trong quá trình xây dựng và bảo dưỡng công trình thì thấy rằng những sản phẩm cửa sắt, cửa nhôm… thường gây ra một số bất lợi như tiếng động, bị biến dạng sau thời gian ngắn sử dụng và việc bảo dưỡng rất phức tạp. Thực hiện chủ trương phát triển ngành nghề phục vụ trọn gói cho mỗi công trình của TCty DIC, sau khi nghiên cứu chúng tôi thấy rằng sản phẩm làm từ vật liệu upVC rất phù hợp với địa phương có khí hậu ven biển nên chúng tôi quyết định đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất cửa nhựa này".   Hiện nay, chỉ riêng địa bàn tỉnh BR-VT đã có rất nhiều công trình lớn nhỏ sử dụng sản phẩm cửa nhựa của DIC 4. Được biết, ban đầu TCty còn đắn đo về chất lượng khi định đưa sản phẩm cửa nhựa Vinawindow vào dự án của mình, nhưng DIC 4 đã chứng minh được sự ổn định về chất lượng, tuân thủ đúng quy trình thi công… nên đã thuyết phục được "người nhà". Với sự tự tin của mình, Vinawindow dần chiếm lòng tin của nhiều khách hàng khác. Ông Thắng tự hào nói: "Chúng tôi tin tưởng chất lượng của mình bởi sản phẩm chưa từng phải bảo hành sửa chữa mặc dù chính sách bảo hành của chúng tôi dài hơn những sản phẩm cùng loại hiện có trên thị trường. Đặc biệt trong 3 năm qua, thị phần cửa nhựa của DIC 4 đã chiếm phần lớn trên thị trường tỉnh BR-VT".   Thách thức cùng thời gian   Tại gian hàng giới thiệu sản phẩm của Cty ở số 10 G3 Nguyễn Thái Học, p.7, Tp Vũng Tàu, chúng tôi đã gặp nhiều khách hàng là những chủ đầu tư công trình dân sinh. Họ cho biết, để có được công trình hoàn hảo, bền vững chúng tôi đã tìm hiểu từng sản phẩm trong đó có cửa nhựa và chúng tôi quyết định chọn Vinawindow của DIC 4. Ngoài những ưu điểm về kỹ thuật thì phần dịch vụ chăm sóc khách hàng của Cty đã thu hút họ như thời hạn bảo hành 6 năm cùng đội ngũ thi công có tay nghề và trách nhiệm đã tạo sự an tâm lớn cho khách hàng.   Tới nhà máy sản xuất tại đường số 12 KCN Đông Xuyên, Tp Vũng Tàu sẽ thấy sản phẩm cửa nhựa của DIC 4 được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại, đồng bộ, có tính tự động hóa cao do hệ thống máy tính công nghiệp điều hành. Ông Thắng giải thích: "Kính trong sản phẩm này chiếm phần rất quan trọng, nó không những góp phần tăng vẻ đẹp mà còn bảo đảm an toàn cho ngôi nhà, cho nên sản phẩm của chúng tôi có nhiều loại kính phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau như kính hộp nhằm cách âm, cách nhiệt và thêm phần sang trọng cho ngôi nhà. Hệ thống phụ kiện kim khí được thiết kế đồng bộ với chốt đa điểm, bản lề 3D giúp cửa luôn khít, đóng mở đa chiều… góp phần tạo không gian yên tĩnh và cách nhiệt mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng".   trong suốt thời gian đưa sản phẩm ra thị trường, Cty chưa hề phải thực hiện bảo dưỡng và thay thế sản phẩm bởi do đặc tính hỗn hợp của thanh upVC nên cửa Vinawindow không bi cong vênh, co ngót trong điều kiện khí hậu nhiệt đới. Cửa nhựa này đã được thử nghiệm với nhiệt độ cao, thanh upVC chỉ bị biến dạng mà không bén cháy, với phụ gia chống cháy nên Vinawindow không bị phân hủy thành các thành phần dễ cháy trong điều kiện nhiệt độ cao, nhờ vậy mà giảm tối đa sự lan truyền ngọn lửa khi gặp sự cố.

Ngoài ra, Vinawindow còn có thể "chiều chuộng" từng khách hàng bởi Cty sản xuất sản phẩm đa dạng kích cỡ và kiểu dáng. Với những tính năng ưu Việt của mình, Vinawindow do DIC 4 sản xuất đã đoạt Huy chương Vàng chất lượng sản phẩm tại Vietbuild 2009.

Nguồn: baoxaydung.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét