Cửa upvc được công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực



UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành quyết định công nhận 8 sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố năm 2010 gồm: Cửa upvc, đồ innox GoldSun ....

Cua upvcChế tạo sản phẩm cửa UPVC


Theo đó, 8 loại sản phẩm gồm: Nhóm sản phẩm thương hiệu Sơn Hà: Bồn nước inox SonHa và ống thép không gỉ SonHa của công ty cổ phần quốc tế Sơn Hà.

Nhóm sản phầm Sản phẩm từ cửa uPVC (cửa sổ, cửa đi, ban công, vách ngăn) và sản phẩm nhôm cao cấp (cửa đi chính và hệ vách nhôm kính lớn) của công ty Cổ phần cửa sổ nhựa châu Âu.

Nhóm sản phẩm đồ gia dụng thương hiệu Goldsun như đồ inox, bếp gas, nồi cơm điện của công ty Cổ phần gia dụng Goldsun; Sản phẩm sữa thương hiệu IZZI, Hanoimilk của công ty Cổ phẩn Sữa Hà Nội; Sản phẩm dây và cáp điện thương hiệu Goldcup của công ty TNHH Ngọc Khánh; Sản phẩm động cơ điện các loại thương hiệu VIHEM của công ty Cổ phần chế tạo máy điện Việt Nam Hungari.

Theo UBND Thành phố, các sản phẩm được công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực sẽ nhận được một số ưu đãi nhất định như: Được ưu tiên bố trí vào các khu, cụm công nghiệp khi có dự án sản xuất sản phẩm này được đầu tư mới, đầu tư chiều sâu; được ưu tiên đưa vào chương trình xây dựng và phát triển thương hiệu...

Thời gian công nhận đối với 8 sản phẩm công nghiệp chủ lực là 24 tháng kể từ ngày được công nhận.

(Theo DĐDN)

1 nhận xét:

Unknown nói...

Mời bạn đăng miễn phí sản phẩm cửa nhựa lên website: http://giacavattu.com/300102/vat-lieu-xay-dung.htm

Đăng nhận xét